SoldiersLand là tựa game chiến lược thu hút nhiều game thủ tham gia hiện nay. Vậy tựa game này có gì thú vị? Hãy cùng Dautukiemtien khám phá nhé.
SoldierLand là gì?
SoldiersLand là một trò chơi phi tập trung dựa trên blockchain của mạng Binance Chain được gọi là Dapp trên mạng BSC. Một trò chơi mà bạn có thể sở hữu đất đai, bắt đầu kinh doanh, tham gia vào các cuộc thi lái xe hoặc đua ngựa và sử dụng tài sản của bạn trong các trò chơi khác để trao quyền cho người lính của bạn.
Không có giới hạn nào trong SoldiersLand và nỗ lực của bạn trong các trò chơi sẽ không kết thúc khi hoàn thành trò chơi đó.

Điểm nổi bật của SoldiersLand
Trong SoldiersLand, thay vì sử dụng một hệ thống tập trung để lưu trữ thông tin trò chơi và người chơi, tất cả thông tin sẽ được lưu trữ trên blockchain của mạng Binance. Không ai, kể cả chủ sở hữu trò chơi, có thể thay đổi bất cứ điều gì và kết quả là không ai có thể gian lận.
Một trong những đổi mới liên quan đến SoldiersLand là khả năng tấn công token trong ví của người khác (binh lính) và chiếm quyền sở hữu nó, điều chưa từng được thực hiện trước đây trong trò chơi blockchain và hợp đồng thông minh. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhận token ngay cả khi nó ở trong ví của người khác. Tức là, một người chơi khác không có khóa cá nhân trong ví của bạn những vẫn có thể tấn công một người lính (cùng một token trong ví của bạn) và lấy token nếu bạn không phòng thủ.
Một trong những đặc điểm có giá trị lớn nhất của một người lính trong trò chơi này là điểm số của nó. Mỗi người dùng nâng cấp điểm lính của họ theo số lần tấn công và phòng thủ thành công mà họ thực hiện, và do đó, tăng cấp độ lính của họ theo trình tự sau.
Các token ERC998 trong game là các token không khả dụng có thể được sử dụng để tạo quyền sở hữu một sản phẩm kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là sẽ không có thêm token nào được tạo bằng ID này và quyền sở hữu token này chỉ là của bạn. Tất nhiên, khả năng mua nhiều binh lính và quản lý chúng đồng thời cũng được xem xét cho từng người dùng.
Thông tin chi tiết về trò chơi SoldiersLand
Trong trò chơi này, mọi người đều cần một người lính để bắt đầu. Người lính này có thể được cung cấp trên marketplace hoặc người dùng tạo ra. Người chơi có thể chọn tên, giới tính và cấp độ của người lính. Tất nhiên, đối với binh lính tùy chỉnh, có giới hạn lựa chọn cấp độ (cấp độ 1 đến 5). Bạn thanh toán chi phí cho người lính của mình và xem nó trong bảng điều khiển trò chơi của bạn và token ERC-998 có ID dành riêng cho người lính của bạn được đặt trong ví.

Các cuộc tấn công và luật liên quan
Theo luật chơi, mỗi người lính có thể tấn công những người lính có số điểm thấp hơn. Điều này có nghĩa là, ví dụ, một người lính có 73 điểm có thể tấn công những người lính có từ 1 đến 72 điểm.
Ví dụ: Giả sử Bob là một người lính 82 điểm và định tấn công một người lính 68 điểm của Alice. Khi tấn công, mỗi người lính lấy điểm đầu tiên từ người phòng thủ sau 10 phút. Vì vậy, nếu Bob kết thúc cuộc tấn công sau 10 phút 1 giây, điểm của Alice giảm xuống 67 điểm và điểm của Bob tăng lên 83 điểm.
Bây giờ, giả sử Bob không có ý định kết thúc cuộc tấn công và tiếp tục cuộc tấn công của mình. Trong trường hợp này, Bob không còn phải đợi thêm 10 phút nữa để có được điểm thứ hai.
Trong SoldiersLand, quá trình nhận điểm từ phía bên kia theo một phương trình hàm mũ. Bạn không phải đợi 20 phút để có điểm thứ hai mà chỉ cần 98% thời gian lấy điểm trước đó (10 phút) bạn sẽ có được điểm thứ hai. Điều đó có nghĩa là trong 19 phút 48 giây, bạn có thể nhận được 2 điểm từ phía bên kia.
Vì vậy, nếu chúng ta muốn rút ra quá trình ghi điểm trong thời gian, một đường cong thu được như sau, cũng sẽ giúp hiểu rõ hơn.

Theo biểu đồ này, nếu Alice không phòng thủ trong 12 giờ 22 phút, Bob sẽ lấy tất cả số điểm của lính Alice, trong trường hợp đó lính của Bob sẽ có 150 điểm và lính của Alice sẽ không có điểm.
Tuy nhiên, Alice có thể phòng thủ bất cứ lúc nào trong cuộc tấn công.
Bây giờ, giả sử Alice bước vào bảng điều khiển của cô ấy 2 giờ sau cuộc tấn công và bảo vệ người lính của cô ấy. Theo biểu đồ này, sau hai giờ, Bob đã lấy được 8 điểm từ lính của Alice nhưng không kết thúc được cuộc tấn công, và trong khi đó, Alice lại phòng thủ.
Trong trường hợp này, người lính của Bob sẽ mất 11,2 điểm và người lính của Alice sẽ có 79,2 điểm. Nhưng tại sao lại bị Bob trừ 11,2 điểm? Trong trò chơi này, một trong những yếu tố quan trọng nhất là sự khác biệt giữa điểm tấn công và điểm phòng thủ.
Bob và Alice có khoảng cách chênh lệch là 14 điểm. Chỉ cần tính 0,1 của sự khác biệt này là đủ và nhân với số điểm mà Bob đạt được trước sự phòng thủ của Alice. Đó là bởi vì trước khi phòng thủ, Bob đã ghi được 8 điểm và kết quả của cụm từ sau là 11,2.
Cần lưu ý rằng trong trò chơi, những con số này được hiển thị ngay lập tức cho bạn để quyết định khi nào nên dừng cuộc tấn công hoặc khi nào là thời điểm tốt nhất để phòng thủ.

Binh lính không xác định
Một trong những phần quan trọng của trò chơi này là những người lính chưa xác định danh tính. Những token này được tạo ra mỗi tuần bằng 68% tổng số quân lính 0 và 1 điểm tại thời điểm đó. Chỉ những binh sĩ có ít hơn 2 điểm mới có thể tấn công những binh lính này và nhận được một điểm khi tấn công, và sau khi tấn công những binh lính này, họ không được phép tái tấn công trong 24 giờ.
Mỗi người lính chỉ có thể tấn công lính chưa xác định 3 lần kể từ khi sinh ra. Vào cuối tuần, tất cả những người lính chưa xác định còn lại đều bị giết trước khi những người lính chưa xác định mới được sản xuất.
Mục đích của việc sản xuất những quân lính này là để cho những quân lính có ít hơn 3 điểm quay trở lại trò chơi. Bởi vì bất kỳ người lính nào cũng có thể tấn công những người lính thấp hơn, vì vậy không thể tấn công bất kỳ người lính nào đối với nhóm lính này, và vì mục đích này, những người lính không xác định cho nhóm này được sản xuất hàng tuần.

Tuy nhiên, nó luôn có thể nhận được điểm trong trường hợp phòng thủ. Trong trò chơi này, có một kiểu tấn công để bắt chính người lính.
Chỉ những người lính có cấp độ 5 trở lên mới có thể tấn công lính 0 điểm, và nếu không được bảo vệ bởi lính 0 điểm, tùy thuộc vào cấp độ của kẻ tấn công sau 1 đến 12 giờ (cấp độ 5,12 giờ và những người lính có cao hơn 1000 điểm , một giờ), hãy sở hữu nó.
Tuy nhiên, trong trường hợp phòng thủ, quân lính tấn công mất 2 điểm và quân lính không điểm vào trò chơi lại sau khi nhận được hai điểm đó. Cần lưu ý rằng tất cả các cuộc tấn công, phòng thủ, số lượng các cuộc tấn công vào những người lính không xác định, v.v.
Đối với mỗi người lính trong lịch sử của nó đều được ghi lại trên blockchain và ảnh hưởng đến giá của nó tại thời điểm bán. Vì vậy, chắc chắn lính của bạn càng ít sử dụng khả năng tấn công lính không xác định, nó sẽ càng có giá trị.

Một số binh lính:


Safeplace – Nơi an toàn
Kể từ thời điểm bạn nhìn thấy người lính của mình ở dạng Token ERC-998 (NFT) trong ví, bạn có thể bị tấn công bởi những người lính có điểm số cao hơn. Vậy làm thế nào để người dùng có thể yên tâm không bị tấn công khi đang nghỉ ngơi?
Mỗi người lính có thể bảo vệ người lính của mình khỏi bị người khác tấn công trong 5 giờ mỗi ngày, điều này sẽ đặt người lính ở chế độ ngủ. Bạn có thể tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với người lính của mình nếu bạn cần thêm giờ để nghỉ ngơi, không có quyền truy cập Internet, quyết định đi du lịch trong vài ngày, hoặc vì lý do gì đó mà không muốn làm việc trong vài ngày. ?
Ngoài ra, theo luật của trò chơi, nếu người dùng không bảo vệ binh lính của mình trong hơn 24 giờ, bất kể số điểm là bao nhiêu, kẻ tấn công có thể lấy hết số điểm (đây là một trong những điểm hấp dẫn của trò chơi và theo quan hệ hàm số mũ với hệ số 98% xảy ra).
Vì vậy, trong trò chơi này, người dùng có thể dùng Safeplace cho những trường hợp này, người dùng chỉ cần xác định khoảng thời gian cần thiết để người lính của mình ở trong Safeplace và trả tiền cho nó.

Cemetery – Nghĩa trang
Một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm cho người lính của bạn có giá trị là số lượng lính bị giết bởi người lính của bạn. Trong trò chơi này, bạn có thể giết một người lính khi bạn bắt anh ta và điều này sẽ được ghi lại trong các sự kiện của bạn.
Bạn có thể xem những người lính đã bị giết cùng với các thông tin chi tiết trong nghĩa trang của trò chơi, hoặc bạn có thể xem số lần giết của một người lính khi đi mua sắm và quyết định mua nó.
Những quy định trong SoldiersLand
Trong cuộc tấn công, nếu bạn lấy được tất cả số điểm của lính đối phương, bạn chỉ có 1 giờ để kết thúc cuộc tấn công. Nếu không, mỗi giờ chậm trễ hơn 10% so với safeplace sẽ bị tính như một hình phạt tại thời điểm cuộc tấn công cuối cùng.
Nếu người lính của bạn được giữ ở safeplace và bạn có ý định dùng người lính của mình, người lính sẽ rời khỏi Safeplace khi cuộc tấn công bắt đầu và chi phí thời gian còn lại sẽ không được hoàn trả.
Marketplace
Một trong những phần quan trọng nhất của trò chơi này là Marketplace của nó. Mỗi người dùng có thể bán lính của mình bất cứ lúc nào với bất kỳ giá nào. Tất cả những người lính này được hiển thị ở một nơi.
Tốt hơn hết bạn nên chọn phương pháp định giá theo lý lịch và chi tiết của người lính, bởi vì người mua sẽ kiểm tra tất cả lý lịch và chi tiết của người lính của bạn và sẽ mua nó nếu nó có giá trị hợp lý.
Điểm này rất quan trọng nên người dùng phải thực hiện tốt để quản lý lính của mình, các cuộc tấn công hoặc phòng thủ của nó.

Quỹ phân bổ và Phí trò chơi SoldiersLand
Token của người lính được sản xuất trên Binance Chain với tiêu chuẩn ERC-998. Số lượng token này là không giới hạn và được bán ở 5 cấp độ khác nhau theo bảng định giá:

SLD token
Token SLD là Token tiện ích của nền tảng SoldiersLand. Tổng nguồn cung của các token báo này là 1 tỷ và 250 triệu. Cần bán 750 triệu, thanh khoản và tiếp thị dự án 350 triệu, nhân viên tư vấn 125 triệu, pháp lý 25 triệu.

Roadmap SoldiersLand
H2, 2021
Phát triển giao diện người dùng trò chơi
Kiểm tra trải nghiệm người dùng
Đoạn giới thiệu trò chơi
Triển khai hợp đồng token SLD
Tiếp thị dự án
Triển khai hợp đồng bán SLD
Token SLD trước khi bắt đầu
Bản phát hành Whitepaper 1.0.0
Hoàn thành bán SLD token
Danh sách bánh kếp
H1, 2022
Gỡ lỗi hợp đồng trò chơi
Hợp đồng trò chơi ra mắt
Gameplay Beta ra mắt
Bán NFT token
Phát hành giấy kỹ thuật
Mở rộng danh sách sàn giao dịch
Bản phát hành Roadmap V2
Team SoldiersLand
Thành viên team bao gồm:

Thông tin truyền thông
Thời gian phát hành: 10/2021
Cách nạp và rút tiền từ các sàn giao dịch Blockchain
Cách nạp và rút tiền từ tài khoản tại Việt Nam, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Tổng kết
Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về dự án game Solidiersland mà Dautukiemtien mang đến cho bạn. Hãy khám phá và trải nghiệm tựa game này để có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè nhé! Đừng quên cập nhật những dự án game hot nhất tại Dautukiemtien.
Group fb: https://www.facebook.com/groups/nftgame/